MỠ LITHIUM - L2, L3, L4

MỠ LITHIUM - L2, L3, L4
Giới thiệu chung :
       Mỡ Lithium L là loại mỡ chất lượng cao, được pha chế từ dầu gốc và chất làm đặc là xà phòng gốc Lithium 12 hydroxy Stearate.
       Mỡ Lithium L sử dụng cho vòng bi làm việc ở điều kiện tải trọng nặng, khoảng nhiệt độ rộng ( từ - 20 đến 150 oC )
       Mỡ Lithium L còn sử dụng cho ổ bi cầu, côn, đũa có tốc độ cao trong ôtô, xe máy, môtơ điện, máy móc công cụ, máy dệt, nhà máy chế biến gỗ và các máy móc khác.
 An toàn, sức khoẻ, môi trường:
       Mỡ Lithium L  không gây độc hại đáng kể đối với sức khoẻ, nhưng hạn chế tiếp xúc với da. Không để bắn vào mắt, khi bị bắn vào mắt phải dùng nước sạch rửa ngay.
       Thu gom mỡ đã sử dụng, chuyển cho cơ quan có trách nhiệm xử lý.

MỠ BÔI TRƠN ĐA DỤNG GOLDEN PEARL (NLGI 2,3)
Giới thiệu chung :
       Mỡ GOLDEN PEARL là mỡ bôi trơn đa dụng lithium với tính chống oxy hoá cao. Được chế biến theo công thức đặc biệt của hãng dầu nhờn LG dùng trong việc bôi trơn.
       Mỡ GOLDEN PEARL sử dụng cho: Các ổ bi lăn và bi đũa, các thiết bị đào đất đá, các trạm máy chịu tải, các khớp nối trục quay, trục lăn con lăn, các hệ thống bánh răng.
       Mỡ GOLDEN PEARL có khoảng nhiệt độ làm việc rộng ( từ - 20 oC đến 150 oC ), có thể làm việc ở nhiệt độ 165 oC trong một khoảng thời gian ngắn.
Ưu điểm kỹ thuật:
  • Khả năng chịu áp cao.
  • Tác dụng bôi trơn và làm kín.
  • Khả năng chịu rung động tốt, chịu nước tốt.
  • Chống lại sự rò rỉ từ các đệm lót làm cho máy móc làm việc ổn định.
  • Độ bền nhiệt và bền cơ tốt, có phụ gia ức chế sự ôxy hoá.
An toàn, sức khoẻ, môi trường:
       Mỡ GOLDEN PEARL 2 và 3 đã được kiểm định các tiêu chuẩn quốc tế về sức khoẻ và an toàn đối với người sử dụng cũng như đối với môi trường. Mỡ GOLDEN PEARL không gây độc hại đáng kể đối với sức khoẻ, nhưng hạn chế tiếp xúc với da. Không để bắn vào mắt, khi bị bắn vào mắt phải dùng nước sạch rửa ngay.
       Thu gom mỡ đã sử dụng, chuyển cho cơ quan có trách nhiệm xử lý.

MỠ THERMATEX EP2 EP3 - MỠ CN CHỊU CỰC ÁP
Giới thiệu chung :
       Mỡ Thermatex EP2 là loại mỡ chịu nhiệt cao, chịu cực áp, không có điểm nhỏ giọt. Chúng được sản xuất trên cơ sở nguồn dầu gốc tinh chế và chất làm đặc sét hữu cơ ( bentonite ) cùng phụ gia cực áp chất lượng cao trên dây truyền công nghệ tiên tiến của hãng LG.
       Mỡ Thermatex EP2 chuyên dùng cho các ứng dụng bôi trơn ở nhiệt độ cao, có thể bôi trơn liên tục hoặc bôi trơn gián đoạn.
       Sử dụng: Bôi trơn các loại ổ bi thường và ổ bi đũa chịu nhiệt cao trong công nghiệp.( ổ bi băng tải nhiệt độ cao, ổ bi quạt hút, ổ bi của cánh cửa lò, ổ bi đầu trục).
       Khoảng nhiệt độ hoạt động:
  • Hoạt động liên tục   : - 20 oC đến 135 oC
  • Bôi trơn ngắt quãng : 260 oC
       Mỡ Thermatex EP2 giảm thiểu sự cố cho thiết bị. Chất làm đặc không có điểm nhỏ giọt sét hữu cơ công nghệ cao giúp chống lại thất thoát mỡ khỏi ổ bi ở nhiệt độ cao. Khoảng nhiệt độ làm việc rộng. Khả năng chịu nước rửa trôi tốt giúp chống lại các sự cố do mất mát, biến chất mỡ.
An toàn, sức khoẻ, môi trường:
        Mỡ  Thermatex EP2 không gây độc hại đáng kể đối với sức khoẻ nhưng hạn chế tiếp xúc với da. Không để bắn vào mắt, khi bị bắn vào mắt phải dùng nước sạch rửa ngay.
       Thu gom mỡ đã sử dụng, chuyển cho cơ quan có trách nhiệm xử lý.